-->

I am ...

an engineer,

a writer,

... and

a lover.

12 July, 2009

hoa
Kim Ngân Hoa

Hồi chiều vô tình được cho uống một thứ hoa làm trà có vị ngọt đắng. Nghe quảng cáo là uống vào giúp thanh nhiệt, giải độc ... nói chung là rất tốt. Mình thì thường không quan tâm hoa cỏ nhưng vì cái tên nó nghe khá thú vị với mình nên khi về mình cũng đã thử tìm hiểu về loại thảo mộc này.


Kim Ngân còn có tên gọi là Kim Ngân Hoa, song hoa, nhị bảo, nhân đông. Tên khoa học Lonicera Japonica Thunb thuộc họ cơm cháy (caprifliaceae).

Hoa buổi sáng có màu trắng bạc, chiều hoặc một hai ngày sau chuyển màu vàng kim. Trên một cây lúc nào cũng có hoa vàng, hoa bạc nên có tên Kim Ngân (vàng bạc).

Kim Ngân có mùi thơm ngát. Trời đang nắng, mùi hoa tự nhiên thơm nức lên là sẽ mưa sau 7 - 10 giờ đồng hồ. Hoa nở vào mùa hè, cây mọc hoang ở các vùng núi đá cũng được trồng làm cây hoa leo vì có mùi thơm dễ chịu và màu hoa đẹp.

Có thể xem ở đây một số công dụng của Kim Ngân Hoa.

Hoa này nói chung cũng đẹp, có điều vị của nó không hoàn toàn ngọt mà có pha chút đắng đắng. Nói chung là hoa giống người hehe ...
Copyright Minh Quân

1 nhận xét:

  1. The object of the game is to get closer to 9 than the other hand. If your playing cards complete above 9, the first digit is dropped. For example, a seven and a six would lead to a 13, which is dropped to a three. The right to begin having been ascertained, the banker takes their place halfway down one of many sides of an oval table, 카지노사이트 the croupier going through them, with the discard area between. Any different individuals needing to take part stay standing, and might solely play within the occasion of the quantity within the financial institution in the meanwhile not being lined by the seated gamers.

    ReplyDelete

Contact Me

Email

me@minhquan.info

Website

www.minhquan.info